share

ทำไมต้อง ขายดี แอสเซท

Last updated: 6 Oct 2023
652 Views
ทำไมต้อง ขายดี แอสเซท

ใช้ Agent ที่มืออาชีพช่วยขายนั้นดีอย่างไร ??


ให้คำปรึกษาได้อย่างถูกต้อง โปร่งใส่ ชัดเจน ตรงไปตรงมา ได้รับความรู้และคำแนะนำ ต่อให้ไม่ได้ใช้ Agent เค้าเหล่านั้นก็ยังยินดีให้คำปรึกษาฟรี เพราะเจตนาของตัวแทนที่ดีนั้นล้วนแล้วแต่อยากให้ลูกค้าขายบ้านได้อย่างรวดเร็ว

ทำเล ราคา ความต้องการ Demand Suply ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของบ้านส่วนใหญ่นั้นอาจจะไม่ได้ขายทรัพย์บ่อยนัก เราจึงแนะนำให้ปรึกษาตัวแทนที่มีความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ที่สูง ช่วยให้คุณวิเคราะห์ พร้อมราคาตั้งขายที่ดีและเหมาะสม นำมาซึ่งการขายบ้านที่ง่ายขึ้น

หลีกเหลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ Tools & Marketing หรือ เครื่องมือ แนวทาง และการตลาดที่ดีนั้นเอง ซึ่งลงทุนอย่างไร ให้ถูกช่องทาง ลงทุนอย่างไรให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย ตัวแทนที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดจะช่วยให้ลูกค้านั้นขายบ้านได้เร็วขึ้นแน่นอน
เจ้าของบ้านหลายท่านเจอปัญหา มาดูแล้วไม่ชอบ มาดูแล้วซื้อไม่ได้ นั้นล้วนแล้วแต่ ไม่ได้ กรองความต้องการ พิจารณาศักยภาพลูกค้า ก่อนให้เข้าเยี่ยมชมเป็นที่มาของเปิดเท่าไหร่ก็ไม่สามารถปิดการขายได้สักที ตัวแทนนั้นช่วยคุณในเรื่องนี้ได้



ดูแลคิดคำนวนพร้อมช่วยเซฟ ค่าใช้จ่ายที่กรมที่ดิน ให้ลูกค้าได้ ถูกต้องแม่นยำ ซึ่งค่าใช้จ่ายต่างๆนั้นเป็นปัจจัยสำคัญในขั้นตอนต่อรองเจรจาเพื่อปิดการขายสร้างพึงพอใจให้กับทั้งผู้จะซื้อและผู้จะขายนั้น ซึ่งขั้นตอนนี้ส่วนมากนั้นค่อนข้างละเอียดอ่อน การมีตัวกลาง หรือ ตัวแทนเข้ามาช่วย จะช่วยให้เรื่องนี้นั้นผ่านไปอย่างง่ายดาย

ไม่มีการบวกราคาขาย ความเข้าใจผิดๆ นั้นเกิดขึ้นมาเพราะเป็นวัฒนะธรรมและใช้แค่ความรู้สึกในการตัดสิน ว่าซื้อบ้านผ่านตัวแทนนั้นแพงกว่าซื้อกับเจ้าของ ตัวแทนมีการบวกค่าคอมมิชชั่นเข้าไปในราคาบ้านบ้างละ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นแค่ส่วนน้อยมากที่กระทำลักษณะดั่งกล่าว แต่ผลกระทบดันเป็นวงกว้าง ซื้อขายบ้านกับเรานั้นรับรองได้อย่างแน่นอน ว่านั้นคือราคาที่ทางเจ้าของทรัพย์ประสงค์ที่จะขาย

เรื่องการแนะนำ สินเชื่อ ก็สำคัญเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพราะผู้ซื้อส่วนใหญ่นั้น ก็จะซื้อโดยใช้สินเชื่อจากทางธนาคาร ลูกค้าทำอาชีพไหน ลักษณะรายได้เป็นอย่างไร แบบนี้จะต้องยื่นพิจารณากับธนาคารไหน เรื่องนี้นั้นเราก็ยังช่วยดูแลให้ลูกค้าอีกเช่นเดียวกัน
สุดท้าย และ สำคัญที่สุดเลยก็คือ ค่าใช้จ่ายจะไม่เกิดขึ้น หรือไม่มีการเรียกเก็บย้อนหลัง หรือแม้กระทั่งเก็บก่อนทำงาน ทางบริษัทเรามีนโยบายต้องทำงานให้สำเร็จถึงจะได้รับค่าตอบแทน



เป็นอย่างไรบ้าง ถ้าได้อ่านบทควานี้แล้ว คิดจะซื้อ หรือคิดจะขาย อสังหาริมทรัพย์ อย่าลืมนึกถึงเรา

คิดจะซื้อ คิดจะขาย คิดถึง ขายดี แอสเซท

บริษัท ขายดี แอสเซท กรุ๊ปจำกัด
ติดต่อ โทร : 095-942-9879 , 095-992-4491
Line, Facebook, Instagram, Tiktok : kaideeasset

Kaidee Asset

บทความที่เกี่ยวข้อง
ทำไมต้องฝาก ขายดี แอสเซท
อยากขายบ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มจากอะไร
6 Oct 2023
ข้อดีของการซื้อบ้านมือสอง
ซื้อขาย บ้านมือสองกับ ขายดี แอสเซท เราแนะนำและดูแลอย่างดี
6 Oct 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy